งาน Part Time The coffee club 2560 ปีใหม่นี้รับพนักงานบริการหลายอัตรา


งาน Part Time The coffee club 2560 ปีใหม่นี้รับพนักงานบริการหลายอัตรา ในช่วงเวลานี้ทางทีมงานร้านกาแฟของเราเปิดรับสมัครพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา การทำงานในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน หากท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการมาก่อนทางทีมงานจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะสมัครงาน Part Time 2560 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ

พนักงานบริการเสิร์ฟอาหาร - เครื่องดื่ม
เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก
หากเคยผ่านการทำงานบริการมาก่อนจะพิจารณาให้เป็นพิเศษ
มีบุคลิกภาพดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส
หน้าที่รับผิดชอบ : ดูแลบริการลูกค้า เสิร์ฟอาหาร - เครื่องดื่ม ดูแลความเรียบร้อยภายในร้าน

พนักงานบริการแคชเชียร์
เพศชาย - หญิง อายุ 21 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก
มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
ใช้งาน MS Office พื้นบานได้
หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน ดูแลบริการลูกค้า ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ

รายละเอียดเพิ่มเติม
การดื่มและเอนจอยกับกลิ่นของกาแฟ แทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทำงานในเมืองไปแล้ว เพราะบางคนเชื่อว่าการดื่มกาแฟที่รสชาติดีๆ สามารถเพิ่มพลังให้การการทำงานของพวกเขา อีกทั้งการดื่มกาแฟยังเป็นการผ่อนคลายในระหว่างวัน หรืออาจใช้โต๊ะกาแฟเป็นที่สำหรับแชร์ความคิดเห็นระหว่างเพื่อนร่วมงานก็ได้
     
       แม้ว่าปัจจุบันจะมีร้านกาแฟผุดขึ้นราวดอกเห็ด แต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์ของกาแฟและบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป แต่วันนี้เราขอแนะนำร้านกาแฟสัญชาติออสซี ที่เข้ามาเปิดในกรุงเทพฯ ให้คุณได้ลองลิ้มจิบชิมรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับคนออสเตรเลีย
     
       โดย เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้นำในธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้นำร้านกาแฟดัง The Coffee Club (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) ร้านกาแฟและอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากในออสเตรเลีย หลังจากที่เปิดตัวร้านแรกของกรุงเทพฯ ในใจกลางเอกมัยไปแล้ว วันนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จึงเพิ่มสาขาที่ 2 ในกรุงเทพฯ ขึ้น คือ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาบ้านราชประสงค์” โดยตั้งอยู่ที่อนันตรา บ้านราชประสงค์ เซอร์วิส สวีท ซอยมหาดเล็กหลวง 3
ด้วยการบริการที่หลากหลายภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟรสชาติเยี่ยม ที่เป็นที่เลื่องชื่อในประเทศออสเตรเลีย ด้วยกาแฟทุกแก้วนั้นล้วนผ่านพิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันและใส่ใจจากบาริสต้ามืออาชีพ ที่ผ่านการเทรนเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถมอบกาแฟรสชาติดีที่สุดให้กับลูกค้า ให้ได้สัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอม อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน พร้อมทั้งเมนูอาหารเช้าจานเด็ด Big Breakfast และ Eggs Benedict รวมไปถึงสลัด แซนด์วิช และเมนูปรุงสดใหม่ต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟได้ตลอดทั้งวัน ขนาดของร้านที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งได้ทั้งในส่วนของในร้าน และที่นั่งในบรรยากาศสวนสวยด้านนอกร้าน สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในย่านราชดำริและราชประสงค์ หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ที่พักในอนันตรา บ้านราชประสงค์ได้กับบริการพิเศษ Room service ด้วยอาหารที่มีคุณภาพ ปรุงสุกใหม่ มีการบริการที่ดี และกาแฟรสชาติเยี่ยม

วิธีการสมัครงาน
ติดต่อสมัครได้ที่สาขาที่ต้องการได้เลยค่ะ ร้านของเราเปิดรับสมัครทุกวันค่ะ
Previous
Next Post »