งาน part time ซีเอ็ด 2560 ร้านหนังสือ se-ed book เปิดรับพนักงานหลายอัตรา


งาน part time ซีเอ็ด 2560 ร้านหนังสือ se-ed book เปิดรับพนักงานหลายอัตรา ในช่วงเวลานี้ทางทีมงานร้านหนังสือซีเอ็ด ต้องการพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ว่างงาน การทำงานบริการร้านหนังสือไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน หากท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการร้านหนังสือมาก่อน ทางทีมงานจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะสมัครงาน part time 2560 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


รายละเอียดเกี่ยวกับซีเอ็ด
บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเรียนว่าเพื่อให้เป็นไปตามการกำกับดูแลกิจการที่ดีเกี่ยวกับการดูแลสิทธิของผู้ถือหุ้นและเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการรับทราบข้อมูลของผู้ถือหุ้น  บริษัทฯ จึงเผยแพร่หนังสือเชิญประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2559 พร้อมเอกสารประกอบการประชุมและรายงานประจำปี บนเว็บไซต์ของบริษัท ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป

ซีเอ็ด ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการที่ดี ในระดับ "ดีเลิศ (5 ดาว)" ติดต่อกัน 8 ปีซ้อน จากการสำรวจของสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD)

เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการ ระดับ "ดีเลิศ (5 ดาว)" ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ในงานแถลง "ผลสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน ประจำปี 2558 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2015)" จากการสำรวจของ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD)  ท่านสามารถอ่านรายละเอียดผลสำรวจ และเอกสารเผยแพร่ต่างๆ จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ได้ที่

ตำแหน่งพนักงานบริการแคชเชียร์
เพศชาย - หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
มีทักษะในการเรียนรู้งานได้เป็นอย่างดี
มีสถานที่พักอยู่ใกล้สถานที่ทำงาน
มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
สามารถทำงานตามเวลาที่กำหนดได้
หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน ดูแลบริการลูกค้า ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย

พนักงานบริการจัดเรียงหนังสือ
เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก
สามารถทำงานตามเวลาที่ทางร้านกำหนดได้
หากมีประสบการณ์จะพิจารณาให้เป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบ : จัดเรียงหนังสือตามแผนกให้เข้าหมวดหมู่

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน

  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน
  3. สำเนาวุฒิการศึกษา
  4. สำเนาบัญชีธนาคาร
  5. รูปถ่าย

วิธีการสมัครงาน
ติดต่อสมัครได้ที่ร้านซีเอ็ด ทุกสาขา
ผ่านการสัมภาษณ์งาน เริ่มงานได้ทันทีค่ะ

Previous
Next Post »