งานพิเศษ Major Cineplex 2560 รับพนักงานประจำโรงหนังทุกสาขา รายได้ดี


งานพิเศษ Major Cineplex 2560 รับพนักงานประจำโรงหนังทุกสาขา รายได้ดี ในเวลานี้ทางทีมงานต้องการพนักงานบริการประจำ Major Cineplex เป็นจำนวนหลายอัตรา เปิดรับสมัครหลายสาขาด้วยกัน การทำงานบริการกับทางโรงหนังของเราไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน เนื่องจากว่าบริษัทจะมีการเทรนงานให้ก่อนเริ่มงานทุกขั้นตอน หากท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการมาก่อน ทางทีมงานจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหางานพิเศษ 2560 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ

พนักงานบริการ Part Time - Full Time ( ดูแลความเรียบร้อยประจำโรงภาพยนตร์ )
เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
มีใจที่รักในการทำงานบริการ
สามารถทำงานเป็นกะได้
มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่รับผิดชอบ : ดูแลความเรียบร้อยประจำโรงภาพยนตร์

พนักงานบริการจำหน่ายตั๋ว
เพศชาย - หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
มีบุคลิกภาพในการทำงานที่ดีเยี่ยม
มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
สามารถทำงานตามที่กำหนดได้
ทำงานเป็นกะได้
หน้าที่รับผิดชอบ : จำหน่ายตั๋วให้กับลูกค้า

สาขาที่เปิดรับสมัคร

  1. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารามคำแหง
  2. บิ๊กซี นครพนม (D) 2 โรง
  3. บิ๊กซี ศรีมหาโพธิ์ ปราจีนบุรี (D) 2 โรง (เปิดเร็วๆนี้)
  4. บิ๊กซี จัมโบ้ นวนคร 3 โรง
  5. เทสโก้โลตัส สมุย (D) 3 โรง
  6. บิ๊กซี อยุธยา (D) 4 โรง
  7. บิ๊กซี ชลบุรี (D) 4 โรง
  8. บิ๊กซี กำแพงเพชร (D) 4 โรง
  9. บิ๊กซี สุพรรณบุรี (D) 4 โรง
  10. บิ๊กซี ธัญบุรี (D) 4 โรง
  11. หัวหินมาร์เกตวิลเลจ (D) 4 โรง
  12. สหไทยพลาซ่า นครศรีธรรมราช (D) 4 โรง
  13. สุขอนันต์ปาร์ค สระบุรี (D) 4 โรง
  14. โรบินสันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สกลนคร (D) 4 โรง
  15. เทสโก้โลตัส กระบี่ (D) 4 โรง
  16. เทสโก้โลตัส แกลง (D) 4 โรง
  17. เทสโก้โลตัส นครสวรรค์ (D) 4 โรง
  18. เทสโก้โลตัส หนองบัวลำภู (D) 4 โรง
  19. เทสโก้โลตัส เพชรบูรณ์ (D) 4 โรง
  20. เทสโก้โลตัส พิษณุโลก (D) 4 โรง
  21. เทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้า นวนคร (D) 4 โรง
  22. เทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้า สุพรรณบุรี (D) 4 โรง
  23. เดอะสกายช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ อยุธยา (D) 4 โรง
  24. บิ๊กซี จันทบุรี (D) 5 โรง
  25. บิ๊กซี มหาชัย (D) 5 โรง
  26. บิ๊กซี ร้อยเอ็ด (D) 5 โรง
  27. เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย (D) 5 โรง
  28. เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก (D) 5 โรง
  29. สยามฟิวเจอร์ทาวน์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา (D) 5 โรง
  30. เทสโก้โลตัส บ้านโป่ง (D) 5 โรง
  31. เทสโก้โลตัส ศาลายา (D) 5 โรง
  32. เทสโก้โลตัสพลัสช็อปปิ้งมอลล์ อมตะนคร (D) 5 โรง
  33. เทสโก้โลตัสพลัสช็อปปิ้งมอลล์ ศรีนครินทร์ (D) 5 โรง
  34. ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ (D) 5 โรง
  35. วีสแควร์ นครสวรรค์ (D) 5 โรง
  36. ยิ่งเจริญปาร์ค อุบลราชธานี (D) 5 โรง
  37. เพชรเกษม พาวเวอร์เซ็นเตอร์ (D) 6 โรง
  38. โรบินสันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี (D) 6 โรง
  39. สุพรีมคอมเพล็กซ์ สามเสน (D) 6 โรง
  40. เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (D) 7 โรง
  41. เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี (D) 7 โรง
  42. ริเวอร์พลาซา นนทบุรี 7 โรง
  43. เดอะมอลล์ รามคำแหง (D) 7 โรง
  44. เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี (D) 8 โรง
  45. เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท (D) 8 โรง
  46. ดิอเวนิว พัทยา 8 โรง
  47. เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 (D) 9 โรง
  48. เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 (D) 9 โรง
  49. เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (D) 10 โรง
  50. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต (D) 10 โรง
  51. เทสโก้โลตัส บางกะปิ (D) 10 โรง

สวัสดิการที่จะได้รับ

  1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  2. ประกันชีวิต – อุบัติเหตุ
  3. บัตรชมภาพยนตร์
  4. บัตรโยนโบว์ลิ่ง
  5. ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
  6. ประกันสังคม
  7. วันลาหยุดต่างๆ
  8. การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย

วิธีการสมัครงาน

  1. ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว ชั้น 14 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
  2. ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com, /kanokporn.wir@majorcineplex.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
โรงภาพยนตร์ในรูปแบบซีนีเพล็กซ์ (Cineplex) สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2538 โดยคุณวิชา พูลวรลักษณ์ ในรูปแบบของ Standalone สร้างบนที่ดินที่มีสัญญาเช่าระยะยาว 20-30 ปี ในรปู แบบอาคาร 7-10 ชั้น ซึ่งรวมโรงภาพยนตร์และศูนย์รวมความบันเทิงไว้ด้วยกัน และมีพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้าหลากหลายรูปแบบ ทำให้ผู้ชมได้รับอรรถรสทั้งจากจำนวนภาพยนตร์ที่หลากหลาย และร้านค้าร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย จากปริมาณผู้มาใช้บริการในศูนย์ Standalone ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องเป็นผลให้มีร้านค้าเข้ามาเช่าพื้นที่กันมาก ส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราพื้นที่เช่าเกินกว่าร้อยละ 90 มาโดยตลอด โรงภาพยนตร์รูปแบบ Standalone ณ สิ้นปี 2558 มี 5 สาขา ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า (สาขาแรกของประเทศไทย) สาขาสุขุมวิท สาขารัชโยธิน สาขารังสิต และสาขาเอสพลานาดงามวงศ์วาน-แคราย
นอกเหนือจากโรงภาพยนตร์รูปแบบ Standalone แล้วบริษัทฯ ยังขยายสาขาในอีก 3 รูปแบบดังนี้

  1. รูปแบบห้างสรรพสินค้า
  2. รูปแบบศูนย์การค้าแบบเปิดไลฟ์สไตล์มอลล์
  3. รูปแบบห้างค้าปลีกขนาดใหญ่

ในอดีตการขยายสาขาในรูปแบบห้างสรรพสินค้าเป็นที่นิยม เนื่องจากห้างสรรพสินค้ามีอัตราการเติบโตที่สูงมากอีกทั้งยังสามารถประหยัดเงินลงทุนได้มากกว่าการขยายสาขาแบบ Standalone ต่อมาบริษัทฯ ได้เพิ่มรูปแบบการขยายสาขาอีกรูปแบบหนึ่งคือแบบศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลล์ตั้งแต่ปี 2547 โดยการเข้าไปร่วมลงทุนใน บมจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าประเภทศูนย์การค้าแบบเปิดไลฟ์สไตล์มอลล์ ซึ่งใช้เนื้อที่ในการก่อสร้างเพียง 3-5 ไร่ มีระยะเวลาก่อสร้าง 6-12 เดือน ดังนั้น จึงสามารถเลือกทำเลที่อยู่ใกล้ชุมชนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการได้เป็นอย่างดี

จากกระแสความนิยมในการรับชมภาพยนตร์และมีโรงภาพยนตร์เป็นผู้เช่าหลักธุรกิจของ บมจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์จึงสามารถเติบโตได้กว่า 10 เท่าในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้ปัจจุบันบริหารพื้นที่เช่าสูงกว่า 4 แสนตารางเมตร ก่อให้เกิดผลดีทั้งต่อทางบริษัทฯ คือ สามารถเข้าไปตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนสามารถให้สะดวกต่อผู้ชมภาพยนตร์โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล สำหรับผลดีต่อ บมจ. สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเม้นท์ก็คือ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาใช้บริการได้หลากหลายมากขึ้นด้วยโรงภาพยนตร์และเลนโบว์ลิ่งที่มีในศูนย์การค้า

อีกทางเลือกของการพัฒนารูปแบบสาขาของบริษัทฯ คือ การเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์และเลนโบว์ลิ่ง โดยเป็นผู้เช่าหลักในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ รูปแบบนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในต่างจังหวัดเพราะห้างค้าปลีกขนาดใหญ่เหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยสำหรับคนต่างจังหวัด แต่ยังเป็นจุดนัดพบตลอดจนเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัวอีกด้วย โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับห้างค้าปลีกขนาดใหญ่สองแห่ง ได้แก่ เทสโก้โลตัส และบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์
ปัจจุบันบริษัทฯ ครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 80% ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทยเป็นผลมาจากการควบรวมกิจการกับ บมจ. อีจีวีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในปี 2547 ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาด ณ ขณะนั้นอยู่ที่ประมาณร้อยละ 23 และการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ณ สิ้นปี 2558 บริษัทฯ มีแบรนด์ในเครือทั้งสิ้น 12 แบรนด์ดังนี้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์อีจีวี ซีนีม่าควอเทียร์ ซีเนอาร์ตพารากอน ซีนีเพล็กซ์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์เมกา ซีนีเพล็กซ์ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์

บริษัทฯ มีสาขาในประเทศไทยและต่างประเทศรวมทั้งสิ้น 91 สาขา 601 โรงภาพยนตร์ สามารถรองรับผู้ชมได้ 141,308 ที่นั่ง ทั้งนี้เนื่องจากประเทศไทยยังมีจำนวนโรงภาพยนตร์ต่อจำนวนประชากรอยู่ในระดับต่ำ บริษัทฯ จึงมีแผนขยายโรงภาพยนตร์เพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรในปี 2559 อีกจำนวน 60 - 90 โรงภาพยนตร์และต่อไปอีกอย่างน้อยปีละ 50 - 80 โรงเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศ

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าในทุกระดับชั้นและโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบทั้งการฉายภาพยนตร์แบบ RealD, 2D, 3D, 4DX, IMAX, Screen X และระบบเสียงที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับลูกค้า บริษัทมุ่งขยายสาขาไปทั่วประเทศ และเพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความหลากหลายของโรงภาพยนตร์ในรูปแบบต่างๆ บริษัทฯ จึงเน้นตกแต่งสาขาด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละแห่ง โดยใช้รูปแบบการตกแต่งภายในโรงภาพยนตร์ด้วยแนวทางการออกแบบระดับสากลตามสถานที่ที่ได้รับความนิยมสูงทั่วโลกเพื่อให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้สัมผัสถึงอรรถรสนั้น

สำหรับลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมบริษัทฯ ได้มีการออกแบบและตกแต่งโรงภาพยนตร์ระดับหกดาว เพื่อสนองการใช้ชีวิตที่เหนือระดับไว้ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อย่างเช่น โรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวยส์บลูริบบอนสกรีนเป็นไลฟ์สไตส์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ใหม่สไตล์บูทีคเพื่อสร้างประสบการณ์แตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในการชมภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้รับบริการพิเศษแบบส่วนตัว ณ ห้องรับรองบางกอกแอร์เวยส์บลูริบบอนเลาจน์ ซึ่งตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดชิคพร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มให้รับประทานก่อนเข้าชมภาพยนตร์รวมไปถึงบริการนวดสปาในโรงภาพยนตร์แห่งแรกในเมืองไทย ภายในโรงภาพยนตร์ตกแต่งด้วยเบาะหนังแท้ที่ปรับเอนนอนได้และมีบริการหมอนและผ้าห่มให้พร้อมสรรพทุกที่นั่ง นอกจากนี้ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ยังเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “อินิกม่า เดอะชาโดว์สกรีน” อีกนวัตกรรมหนึ่งที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกภายในประกอบด้วยห้องรับรองพิเศษพร้อมบาร์เครื่องดื่มและโรงภาพยนตร์สุดหรูขนาด 34 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าระดับ VIP และลูกค้าองค์กร

ในปี 2554 ได้มีการเปิดบริการโรงภาพยนตร์ 4DX ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งโลกภาพยนตร์ที่จะให้ลูกค้าได้รับอรรถรสในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นภาพแสงสีเสียงสัมผัสและกลิ่นเอฟเฟกต์ต่างๆ ด้วยการเพิ่มความพิเศษให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยเก้าอี้แบบเฉพาะพร้อมเอฟเฟกต์ตระการตาถึง 24 ชนิดและระบบฉายดิจิตอล 3 มิติ
ณ สิ้นปี 2558 รวมสาขาที่ให้บริการโรงภาพยนตร์ 4DX ทั้งสิ้น 7 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน สาขารัชโยธิน สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต สาขาพรอมานาด และสาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์
สำหรับการให้บริการโรงภาพยนตร์ในต่างประเทศในปี 2557 บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ที่ประเทศกัมพูชา ตั้งอยู่ที่ห้างอิออนมอลล์กรุงพนมเปญ บนพื้นที่ประมาณ 6,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโรงภาพยนตร์ จำนวน 7 โรง 1,578 ที่นั่ง เป็นโรงภาพยนตร์รูปแบบมัลติเพล็กซ์ ในระบบดิจิตอล 2 มิติ และ 3 มิติ จำนวน 5 โรง เป็นโรงภาพยนตร์วีไอพี 1 โรง และโรงภาพยนตร์ 4DX อีก 1 โรง และในปี 2558 ได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ในนครเวียงจันทน์ประเทศลาว จำนวน 5 โรง 1,148 ที่นั่ง
Previous
Next Post »