หางาน Part Time โออิชิ 2560 เปิดรับสมัครพนักงานบริการร้านอาหารญี่ปุ่น รายได้ดี


หางาน Part Time โออิชิ 2560 เปิดรับสมัครพนักงานบริการร้านอาหารญี่ปุ่น รายได้ดี วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำโอกาสดี ๆ ให้สำหรับบุคคลทั่วไป ในช่วงนี้ร้านโออิชิของเราต้องการพนักงานบริการร่วมทำงานในช่วงปี 2560 เป็นจำนวนหลายอัตรา เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ว่างงาน โดยทางร้านของเรามีสาขาให้เลือกหลายสาขา สามารถเลือกลงสาขาใกล้บ้านได้ สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหางาน Part Time สามารถอ่านรายละเอียดงานได้ด้านในค่ะ



พนักงานบริการเสิร์ฟอาหาร Part Time - Full Time

  • เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างมาก
  • มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
  • หน้าที่รับผิดชอบ : รับออเดอร เสิร์ฟอาหาร ดูแลบริการลูกค้า ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ

พนักงานบริการแคชเชียร์

  • เพศหญิงเท่านั้น อายุ 23 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • สามารถทำงานตามที่กำหนดได้
  • ทำงานให้กับร้าน 8 ชั่วโมงต่อวัน และ 6 วันต่อสัปดาห์
  • หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน ดูแลบริการลูกค้า ทำงานตามหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย

สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำงานบริการประเภทเดียวงาน คืองานบริการ ทางทีมงานก็มีงานที่ทางทีมงานอัพเดตไปก่อนหน้านี้ นั่นก็คืองาน part time ร้านอาหารฮองมิน สำหรับท่านใดที่สนใจงาน สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดในลิ้งได้ แต่สำหรับงานโออิชิของเรา จะเปิดรับสมัครตั่งแต่ปี 2560 เป็นต้นไป โดยจะมีสวัสดิการให้ดังต่อไปนี้

สวัสดิการที่จะได้รับ

  1. ชุดฟอร์มในการทำงาน
  2. เบี้ยขยัน
  3. ประกันสังคม
  4. ประกันอุบัติเหตุ
  5. โบนัส
  6. OT
  7. จัดงานวันเกิด
  8. อาหาร 1 มื้อ
  9. และอื่น ๆ อีกมากมาย

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน

  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน
  4. สำเนาวุฒิการศึกษา
  5. รูปถ่าย

วิธีการสมัครงาน

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน )
อาคารยูเอ็นทางเวอร์ ชั้น 25 ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร
หรือติดต่อได้ที่สาขาที่ต้องการ ขอใบสมัครหน้าร้านได้เลยค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตแก่ธุรกิจและก้าวเป็นบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 OSPL ได้ดำเนินการจัดตั้ง Oishi Group Limited Liability Company (OGLLC) ในสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม เพื่อ รองรับโอกาสการขยายตัวของธุรกิจต่างประเทศนอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาบริษัท ยังมีพัฒนาการด้านการดำเนินธุรกิจที่สำคัญในแต่ละสายธุรกิจ ดังนี้

ธุรกิจอาหาร
ในปี 2558 บริษัทได้พัฒนาและยกระดับมาตรฐานของร้านอาหารและครัวกลาง ของบริษัทให้เทียบเท่าระดับมาตรฐานสากล โดยครัวกลางของบริษัทได้รับ การรับรองมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม อาหารเต็มรูปแบบ ได้แก่ The British Retail Consortium (BRC) Good Manufacturing Practice (GMP) และ Hazard Analysis Critical Control Point (HACCP) ซึ่งถือได้ว่ามีผู้ผลิตอาหารใน ประเทศไทยน้อยรายที่สามารถพัฒนามาตรฐานการผลิตจนได้รับ การรับรองมาตรฐานดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีการพัฒนา และขยายฐานลูกค้าของธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยมีรายละเอียดดังนี้

1. การพัฒนาและยกระดับสินค้าและบริการของร้านโออิชิ บุฟเฟต์ โดยการ เชิญเชฟกระทะเหล็กจากประเทศญี่ปุ่น "เชฟฮิโรยูกิ ซาไก" มา รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองภายในร้านตลอดทั้งปี อีกทั้ง ได้ต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้ ผู้ใช้บริการได้ลิ้มรสสัมผัสกับเมนูต้นตำรับของเชฟฮิโรยูกิ ซาไกถึง ประเทศญี่ปุ่น

2. การปรับสีสันบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โออิชิแซนวิชใหม่ เพื่อ ให้มีความทันสมัยและตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ญี่ปุ่น หรือ Brand DNA ของผลิตภัณฑ์ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึง สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนจากสินค้าลักษณะเดียวกันกับของ ผู้จำหน่ายรายอื่นในท้องตลาด นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์โออิชิแซนวิช ได้มีการพัฒนาและออก จำหน่ายผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ แซนวิชกระเพราหมู สโมคเบคอน และบูตะบาร์บีคิว เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ ของตลาดและลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติใหม่ๆ และเพื่อให้สามารถแข่งขัน กับผู้จำหน่ายรายอื่นในท้องตลาด

3. การออกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มแซนวิชใหม่ ภายใต้ชื่อ "โออิชิ เทรนดี้โรล" ได้แก่ขนมปังแซนวิชแบบโรลม้วนที่สอดไส้ต่างๆ เพื่อ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการรสชาติระดับ พรีเมี่ยม โดยเริ่มออกจำหน่าย 2 รสชาติคือ ปูอัดไข่หวาน ซอสโชยุ และทูน่า ไข่หวาน ซอสญี่ปุ่น โดยจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อโดยเฉพาะ ร้าน 7-Eleven ตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 ที่ผ่านมา

4. การพัฒนาและออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า อาทิ เกี๊ยวซ่าไส้สไปซี่ซีฟู๊ด ไส้กระเพราหมู และไส้หมู ยากินิกุ เพื่อให้ทันกับความต้องการของตลาดและลูกค้า รวมถึง การพัฒนาและออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์โออิชิ เกี๊ยวซ่า แบบแช่แข็ง รูปแบบใหม่ คือแบบไส้หวาน 2 รสชาติ ได้แก่ ไส้กล้วย และไส้เผือก เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบกลุ่มอาหาร ทานเล่นรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ ได้มีการขยายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่าแบบแช่แข็ง โดยเพิ่มขนาดเล็กบรรจุ 5 ชิ้น เพื่อจำหน่าย ในช่องทางซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยเฉพาะ Lotus Express และ MaxValu ที่มีการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง

5. การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งประเภทข้าวเบนโตะ เพื่อขยาย และสร้างฐานทางการตลาดใหม่ๆ ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยออก และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหลากหลายรสชาติ ได้แก่ข้าวหมูสไปซี่ ข้าวหมูซอสญี่ปุ่น และข้าวหน้าไก่เทอริยากิ โดยวางจำหน่ายในช่องทาง ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

6. การสร้างสรรค์รายการส่งเสริมการขายสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาหารแช่เย็นเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ "โออิชิ ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น" โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ซื้อสินค้าภายในร้าน 7-Eleven ซึ่งถือเป็น กลุ่มลูกค้าหลักของผลิตภัณฑ์ โดยมีรูปแบบของกิจกรรมเน้น ความสนุก ตื่นเต้น เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจอาหารพร้อมทานให้ลูกค้ารับรู้ และจดจำมากขึ้น

ธุรกิจเครื่องดื่ม
ในปี 2558 บริษัทมีการพัฒนาและออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปรับรูปแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้มีความทันสมัย ถูกใจกลุ่มวัยรุ่น และการขยายฐานการจัดจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มประเทศใหม่ๆ ดังนี้

1. การออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ คาบูเซฉะ สูตรน้ำตาลน้อย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบ ชาเขียวระดับพรีเมี่ยมและห่วงใยสุขภาพ โดยเริ่มวางจำหน่ายใน เดือนกุมภาพันธ์ และเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ รสแตงโม ขนาด 380 มิลลิลิตร (มล.) ซึ่งจัดจำหน่ายเฉพาะช่วงฤดูร้อน หรือ Summer ระหว่างเดือนมีนาคม ถึงเดือนมิถุนายน เท่านั้น

2. การปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ ได้แก่ การปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาเขียว โออิชิ คาบูเซฉะ ให้มีความสดใสและทันสมัย แต่ยังคงความเป็นญี่ปุ่น แบบพรีเมี่ยม และการปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มชาดำโซดา โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นกระป๋องทรงสลีค

3. การเพิ่มขนาดบรรจุภัณฑ์ใหม่ เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ ขนาด 800 มล. โดยมีจัดจำหน่ายใน 3 รสชาติ ได้แก่ รสน้ำผึ้งผสม มะนาว รสข้าวญี่ปุ่น และรสลิ้นจี่ โดยจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม รวมถึงการปรับเปลี่ยนขนาดและรูปแบบบรรจุภัณฑ์ เครื่องดื่มชาเขียว พร้อมดื่ม โออิชิ ฟรุตโตะ จากขนาด 350 มล. เป็น 380 มล. ซึ่งเริ่ม จัดจำหน่ายในเดือนกันยายน

4. การขยายตลาดการจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศไปยังประเทศใหม่ๆ ได้แก่ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี สาธารณรัฐฟินแลนด์ สหราช อาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ
Previous
Next Post »