งานถักยางมัดผมไหมพรม 2560 งานทำที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้ดี


งานถักยางมัดผมไหมพรม 2560 งานทำที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้ดี วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงานฝีมือให้สำหรับบุคคลทั่วไป งานนี้เป็นงานถักไหมพรม ซึ่งเราจะนำไหมพรมมาถักเป็นยางมัดผมเพื่อสร้างรายได้ การทำงานในเบื้องต้นอาจจะต้องมีประสบการณ์ในการถักไหมพรมกันบ้างพอสมควร หากท่านใดที่ยังไม่มีประสบการณ์สามารถที่จะเรียนรู้การทำงานก่อนได้ และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหางานทำที่บ้าน 2560 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


รายละเอียดงาน

  • เปิดรับคนถักไหมพรมโครเชต์ (ยางมัดผม) สำหรับคุณผู้หญิง
  • เราจะมีแบบ มีลายให้ แค่ทำตามที่กำหนด สามารถทำงานที่บ้านได้
  • งานไม่ยาก อุปกรณ์ไม่เยอะ ทางร้านจะมีไหมพรม และกำหนดสีให้
  • ค่าจ้างให้อันละ 6 บาท ส่งงานได้ครั้งละ 50 อัน มีค่าประกันงาน 500 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร
อันดับแรกเลยค่ะ จะต้องเป็นคนที่มีใจที่รักในการทำงานฝีมือเป็นอย่างมาก และจะต้องมีเวลาให้กับงาน สำหรับนักเรียน นักศึกษา สามารถทำงานนี้ในช่วงหลังเลิกเรียน หรือในช่วงปิดเทอมได้ และสำหรับพนักงานประจำ สามารถทำควบคู่กันได้ ทำงานในช่วงหลังเลิกงาน และในช่วงวันหยุดค่ะ

สนใจติดต่อ
โทร. 093-881-7978
Line ID : mohandmade
Previous
Next Post »