งานถักยางมัดผม รับงานทำที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้ดี 2559-2560


งานถักยางมัดผม รับงานทำที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้ดี 2559-2560 ในช่วงเวลานี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงานฝีมือ งานประดิษฐ์ประดอยให้สำหรับบุคคลทั่วไป การทำงานถักยางมัดผมในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ว่างงาน สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหางานทำที่บ้าน สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งานถักยางมัดผม รับงานทำที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้ดี 2559-2560


รายละเอียดงาน
- รับคนถักยางมัดผม งานฝีมือ รับงานทำที่บ้านได้
- ค่ารับประกันการส่งงาน 980 บาท
- ส่งงานครบ 10 ครั้ง คืนเงินรับประกันให้
- สัญญาจ้าง 1 ปี ส่งงานครั้งละ 100 ชิ้น
- ร้านจ่ายค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท
- ร้านมีสัญญาจ้างงาน VDO ตัวอย่างงานให้
- หาซื้ออุปกรณ์ได้เอง ตามสะดวก (เข็มถัก ไหมพรม ยางมัดผม)

วิธีสมัคร
1. โอนค่าประกันส่งงาน 980 บาท
2. หลังโอน ส่งสลิปการโอน
3. ชื่อ อายุ ที่อยู่ เบอร์ ID Line

คุณสมบัติ ขอคนที่มีความรับผิดชอบงานสูง
ส่งงานทางไปรษณีย์ มาที่สำนักงานใหญ่
ญ งานแฮนด์เมด จ.พิษณุโลก
โทร. 087-2020894 (ID Line)

Previous
Next Post »