อาชีพเสริมงานติดที่คาดผมแฟนซี รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ รายได้ดี


อาชีพเสริมงานติดที่คาดผมแฟนซี รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ รายได้ดี วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงานฝีมือให้สำหรับบุคคลทั่วไป การทำงานในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหาอาชีพเสริม สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


อาชีพเสริมงานติดที่คาดผมแฟนซี รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ รายได้ดี


รายละเอียดงาน

  • เปิดรับคนทำงานติดผมแฟนซี รับงานทำที่บ้านได้
  • ค่าแรงชิ้นละ 1.50 บาท ร้านส่งงานให้ทำครั้งละ 100 ชิ้น
  • ค่าประกันอุปกรณ์ร้าน 500 บาท ส่งงานแล้วคืนให้รอบต่อรอบ
  • กาวห้ามเลอะ / เน้นงานสะอาด


อุปกรณ์ที่ร้านส่งให้ : คาดผม + ตัวติด
อุปกรณ์ที่ต้องออกเอง : ปืนกาว + กาว

รอบการส่งงาน

  • ตัดรอบโอนค่าอุปกรณ์ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.
  • จัดส่งอุปกรณ์ให้วันศุกร์-เสาร์


สนใจติดต่อสอบถาม

  • สนใจแอดไลน์. milkminemek
  • Tel. 080-0500647
Previous
Next Post »