งานทำที่บ้าน จ่ายรายวัน สำหรับพนักงานประจำ ทำงานหลังเลิกงานได้


งานทำที่บ้าน จ่ายรายวัน สำหรับพนักงานประจำ ทำงานหลังเลิกงานได้ โดยทางทีมงานเปิดรับคนทำงานคีย์ข้อมูล ทางทีมงานจะมีข้อมูลในการทำงานจัดเตรียมไว้ให้ มีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงาน ท่านใดที่สนใจหางานทำที่บ้าน เชิญอ่านข้อมูลงานได้ด้านในค่ะ

ลักษณะการทำงาน : เป็นงานคีย์ข้อมูล สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้

คุณสมบัติผู้สมัครงาน
เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
สามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานได้
ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน
สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ
จดรหัสติดต่องาน B.175190 เข้ามาติดต่องาน

วิธีการสมัคร
ติดต่อ คุณศิริมา
โทร . 083-2330713 , 086-4025434
เปิดรับสมัครทุกวัน 09.00 - 15.00 น.


Previous
Next Post »